5 bài tập giảm cân nhanh nhất cho chị em

Để sở hữu một thân hình săn chắc,cân đối là điều mơ ước của chị em phụ nữ,tuy nhiên cuộc sống ngày càng hiện đại thời gian dành cho công việc và gia đình đa phần chiếm hết thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp hình thể của chị em.Dưới đây là 5 năm bài tập giảm cân nhanh nhất mà không mất quá nhiều thời gian mà hiệu quả lại cao dành cho phái đẹp.

Top 5 bài tập giảm cân nhanh nhất cho chị em.

1. Bài tập chạy bộ mỗi ngày:

- Nếu không có nhiều thời gian trong ngày dành cho việc tập thể dục hoặc tới các câu lạc bộ phòng Gym hay Aerobic thì tập chạy vào mỗi buổi sáng từ 30 phút- 1 tiếng vòng quay công viên hay khu mình ở là bài tập đầu tiên mà bạn nên nghỉ tới.Chạy bộ không những tiêu hao lượng calo lớn mà còn rèn luyện được sức khỏe dẻo dai và bền bỉ.Chạy ở vận tốc trung bình kết hợp hít thở sâu và đều đặn theo nhịp chạy tránh hít thở bằng miệng và nên hít thở bằng mũi để không bị mất sức trong quá trình tập luyện.Ngoài ra bạn có thể mang theo nước lọc để nạp năng lượng khi bị ra mồ hôi nhiều.

Chạy bộ mỗi ngày giảm cân hiệu quả

Chạy bộ mỗi ngày giảm cân hiệu quả

2.Bài tập bơi lội:

- Các chuyên gia về sức khỏe cho rằng tập bơi chính là bài tập giảm cân nhanh và hiệu quả nhất bởi khi bơi toàn thân của chúng ta được vận động tối đa như: tay,chân,bụng,đùi...kết hợp với áp lực của dòng nước làm cho việc tiêu hao năng lượng và lượng mỡ dư thừa là nhanh nhất.

Tập bơi giảm cân

Tập bơi giảm cân

- Bơi lội không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn tạo nên tinh thần thoải mái và sáng khoải sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.Hãy dành thời gian từ 30 - 40 phút mỗi ngày vào buổi sáng hoặc cuối ngày đi làm về để tập bơi.Ngoài ra tập bơi là bài tập cải thiện và kích thước tăng trưởng chiều cao nhanh nhất đối với những ai đang trong giai đoạn phát triển cơ thể.

3.Bài tập gập bụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa:

- Trong cơ thể vùng bụng là vùng tích tụ lượng mỡ dư thừa nhiều nhất,chính vì vậy các bài tập liên quan tới vòng 2 này để đánh tan và tiêu hao lượng mỡ là vô cùng cần thiết,với những bài tập gập bụng đơn giản tại nhà bạn hoàn toàn làm mất dần đi lượng mỡ và lấy lại các vóc dáng thon gọn cho vòng 2,chỉ cần mỗi ngày 30 phút dành thời gian cho các bài tập gập bụng:

+ Bài tập gập bụng nằm: Người trong tư thế nằm trên sàn,2 tay để sau gáy,2 chân thẳng ra sau đó dùng lực của toàn thân đặc biệt là cơ bụng kéo người lên 2 chân và hông giữ nguyên.

Tập gập bụng tại nhà

Tập gập bụng tại nhà

+ Bài tập gập bụng bắt chéo: Tư thế nằm 2 tay bắt chéo ra sau gáy dùng lực lắc người qua phải đồng thời chân co lắc theo nhịp sang trái,sau đó đổi lại và lặp đi lặp lại tiên tục từ 10-12 nhip/hiệp.

Tập gập bụng bắt chéo

Tập gập bụng bắt chéo

​4.Bài tập giảm bằng tập Yoga:

- Tập Yoga là phương pháp có thể nói là được chọn nhiều nhất trong những bộ môn giảm cân hiện nay,không những giảm cân nhanh chóng,cơ thể dẻo dai mà còn rèn luyện được cả tinh thần sáng khoải,sự kiên trì và nhẫn nại.Nếu có điều kiện bạn nên tới những câu lạc bộ có các huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể.Tập Yoga mỗi ngày chỉ từ 40-60 phút bạn sẽ thấy được sự khác biệt từ cơ thể.

Tập Yoga giảm cân

Tập Yoga giảm cân

- Lời khuyên: Nếu mới bắt đầu tập Yoga bạn nên tìm hiểu qua bộ môn này,nên tập những nơi có huấn luyện viên hướng dẫn và một điều không thể quên là hãy sắm cho mình một chiếc thảm tập yoga chính hãng.

5.Bài tập Hiit đốt cháy năng lượng đột biến:

- Tập Hiit là sự kết hợp của nhiều động tác khác nhau dựa trên nguyên tắc tập ngắn nhưng cường độ và hiệu quả tập cao.Quy trình các bài tập Hiit gồm: 

+ Khởi động làm nóng người.

+ Tăng tốc và nâng cao mức độ tập.

+ Chậm dần và nghỉ

Các bài tập Hiit giảm cân

Các bài tập Hiit giảm cân

- Những bài tập Hiit thường kéo dài khoảng 20 phút nhưng hiệu quả có thể đạt từ 40-50 phút cho các bài tập khác vì cường độ tập cao.Đây là bài tập tại nhà rất phù hợp cho những ai không có thời gian tập luyện.


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Thanh điều hướng
Mặc định Hộp rộng