Các bài tập Gym cho nữ giảm béo hiệu quả

Nhắc đến Gym thì ai cũng nghĩ tới những anh chàng cơ bắp cuồn cuộn,bụng 6 múi,chân tay vạm vỡ nhưng ít ai nghĩ tới những thân hình săn chắc,các đường cong quyến rũ mà phái nữ vẫn có thể làm được nhờ tập Gym.Điều đó làm mọi người lệch hướng về phương pháp tập Gym chỉ dành riêng cho nam giới,hôm nay hãy cùng chúng tôi chia sẻ các bài tập Gym dành cho nữ rất hiệu quả giúp giảm béo,lấy lại thân hình cân đối,săn chắc và đường cong hấp dẫn nhé.

Các bài tập Gym cho nữ giúp thân hình cân đối và săn chắc.

1.Bài tập đạp xe với xe đạp tập.

- Bài tập đạp xe trong phòng Gym hoặc tập với xe đạp tập tại nhà đã không còn quá xa lạ với mọi người.Theo các chuyên gia về sức khỏe trên thế giới đã nghiên cứu và cho rằng,nếu tập đạp xe sẽ làm tiêu hao 300calo trong 1 giờ.

Bài tập đạp xe đạp tập cho nữ

Bài tập giảm béo bằng đạp xe

- Thật vậy khi ta đạp xe toàn bộ các bộ phận trên cơ thể đều được tác dụng một cách toàn diện không chỉ chân,tay,đùi mà cả bụng,lưng...đều tham gia quá trình vận động làm cho lượng mỡ toàn thân bị tiêu hao và đốt cháy,từ đó làm cho các nhóm cơ được săn chắc lại,đặc biệt là vùng cơ đùi,cơ mông và vùng bụng đốt cháy năng lượng cao nhất.

2.Tập chạy bộ.

- Chạy bộ là bài tập đơn giản và phổ biến nhưng hiệu quả lại cực kỳ cao đối với sức khỏe và quá trình giảm béo.Khi chạy toàn bộ cơ thể rơi vào trạng thái vận động tối đa tiêu tốn nhiều năng lượng,không những thế,chạy bộ còn rất tốt cho hệ tim mạch và hệ hô hấp,cải thiện khả năng tuần hoàn máu và trao đổi chất tốt hơn.

Bài tập chạy bộ cho thân hình săn chắc

Bài tập chạy bộ cho thân hình săn chắc

- Nếu không có thời gian ra phòng tập thì bạn có thể chạy vào mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều sau giờ đi làm hay học tập về.Còn đối với những ai ra phòng tập thì chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng là bài tập khởi động hiệu quả cho các nhóm cơ nóng lên để thực hiện các bài tập tiếp theo được hiệu quả hơn.

3.Các bài tập với tạ tay.

- Đừng sợ khi nghe tới hoặc luyện tập với tạ,việc tập tạ của nam giới và nữ giới khác nhau hoàn toàn.Nam giới muốn cơ bắp to và phát triển thì phải luyện tập với các mức tạ nặng dần,nữ giới lại ngược lại hoàn toàn muốn thân hình săn chắc,cánh tay thon thả thì tập tạ tay với mức tạ nhẹ sẽ có kết quả bất ngờ.

Bài tập tạ tay cho nữ giới

Bài tập tạ tay cho nữ giới

- Có nhiều bài tập kết hợp với tạ tay rất đơn giản nhưng hiệu quả đạt được rất tốt như:

+ Bài tập chân kết hợp tạ tay

+ Bài tập nâng tạ tay

+ Bài tập mông,đùi với tạ 

+ Bài tập bụng với tạ...

4.Bài tập bụng giảm béo.

- Gập bụng là những bài tập tác động trực tiếp vào vùng bụng làm đốt cháy lượng mỡ tích tụ nhanh nhất,đối với nữ giới vùng cơ bụng khá yếu chính vì vậy nên tập các bài tập bụng ở mức độ nhẹ nhàng tránh trường hợp bị đau.

Bài tập bụng giảm béo hiệu quả

Bài tập bụng giảm béo hiệu quả

- Hiện nay ở các phòng tập có rất nhiều các thiết bị máy móc cũng như dụng cụ chuyên dụng cho việc tập bụng như: máy rung massage bụng,ghế cong tập bụng,con lăn tập bụng...

- Nếu không có thời gian ra phòng tập bạn có thể tham khảo dòng máy tập bụng tại nhà: Máy tập bụng six pack care 2016.


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Thanh điều hướng
Mặc định Hộp rộng