Các bài tập với giàn tạ đa năng hiệu quả

Giàn tạ đa năng là dụng cụ thể hình không thể thiếu trong các phòng luyện tập Gym thể hình hoặc bạn có thể mua về nhà để luyện tập.Giàn tập tạ hỗ trợ tổng hợp rất nhiều động tác khác nhau phát triển vào nhiều nhóm cơ trên toàn bộ cơ thể như: cơ ngực,cơ chân,cơ xô,cơ tay...Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao trong các bài tập bạn nên hiểu cũng như thông thuộc các bài tập.Chính vì vậy hôm nay Đại Nam xin chia sẻ cho các bạn các bài tập hiệu quả khi sử dụng giàn tạ đa năng tại phòng tập hoặc tại nhà hiệu quả nhất.

Các bài tập với giàn tạ đa năng tốt nhất.

1.Bài tập cơ ngực.

- Hiện nay các giàn tập tạ đa năng đều được tích hợp tất cả các bài tập chỉ trên một sản phẩm duy nhất,chính vì thế rất tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian di chuyển khi tập luyện.Bài tập cơ ngực được chia làm 2 bài tập khác nhau:

Tập cơ ngực với giàn tạ đa năng

Tập cơ ngực với giàn tạ đa năng

+ Bài tập đẩy ngực: Người tập  trong tư thế ngồi,lưng thẳng đứng 2 tay nắm chắc vào phần đẩy ngực hít sâu và đẩy tay về trước sao cho thẳng tay,sau đó trở về cho tới khi cánh tay và bắp tay vuông góc.Bài tập giúp phát triển cơ ngực ngang được căng ra tối đa đồng thời tác dụng vàocơ vai trước và cơ xô liên sườn.

+ Bài tập ép ngực:Đây là bài tập giúp phát triển cơ ngực trong và tạo rãnh ngực sâu hơn,giúp phần cơ ngực được gọn gàng và trở nên hấp dẫn.

2.Bài tập kéo xô kết hợp vai.

- Bài tập kéo xô với thanh đòn sát ngực: Đây là bài tập giúp tác động tối đa vào phần cơ xô liên sườn làm nhóm cơ căng ra chịu áp lực lớn,giúp phát triển tạo độ dầy cho cơ thể.

Bài tập xô cùng giàn tập tạ đa năng

Bài tập xô cùng giàn tập tạ đa năng

- Bài tập kéo xô thanh đòn sau gáy: Vừa tập được cơ xô lại tác dụng trực tiếp vào hệ thông cơ vai trước và sau phát triển hiệu quả.

3.Bài tập cơ chân.

- Giàn tập tạ được tích hợp bộ phận tập chân rất tiện lợi giúp người tập thực hiện bài tập đa lăng phát triển cơ đùi và cơ bắp chân hiệu quả.

Bài tập cơ chân với giàn tập tạ

Bài tập cơ chân với giàn tập tạ

- Lưu ý: Nên tập cơ chân với mức độ tạ nặng dần để nhóm cơ chân được thích nghi dần tránh tình trạng gây ra đau và tê cơ.

4.Bài tập kéo tay với giàn tạ.

- Hỗ trợ bài tập kéo tay bằng thanh đòn với nhiều tư thế tập khác nhau như:

+ Bài tập kéo tay trước giúp phát triển cơ bắp tay,cánh tay.

Bài tập kéo tay trước

Bài tập kéo tay trước với giàn tạ

+ Bài tập kéo tay vuông góc giúp phát triển cơ bắp tay,cơ tay sau,cơ cánh tay.

Bài tập kéo tay vuông góc

Bài tập kéo tay vuông góc


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Thanh điều hướng
Mặc định Hộp rộng