Các bài tập với xà đơn đa năng tại nhà hiệu quả nhất

Xà đơn đa năng tập tại nhà là một sản phẩm có nguyên lý hoạt động thông minh,dựa trên nguyên lý đòn bẩy.Vậy bạn đã biết các bài tập với xà đơn đa năng chưa?

Trong suốt nhiều năm bán hàng chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới sản phẩm xà đơn trong nhà,tiêu biểu là các bài tập với xà đơn đa năng.Để giải đáp các thắc mắc hôm nay Đại Nam xin chia sẻ cho các bạn các bài tập với xà đơn đa năng để các bạn có thể đạt được hiệu quả cao nhất,khi tập thể hình ngay tại nhà.

Một số bài tập hiệu quả với xà đơn đa năng tại nhà.

1.Bài tập hít xà đơn tư thế hẹp tay.

- Hãy chắc chắn bạn lắp xà đơn đa năng cố định và thật chắc chắn lên khung cửa hoặc khung tường,để đảm bảo an toàn cho các bài tập.

Bài tập hít xà đơn đa năng tư thế hẹp tay

Bài tập hít xà đơn đa năng tư thế hẹp tay

- Bước tiếp theo nắm hai tay lên xà ở vị trí rộng hoặc hẹp hơn vai một chút 2 lòng bàn tay hướng vào người,người thả lỏng tự nhiên chân không tới đất.Dùng lực của cơ thể,cánh tay và vai kéo người lên,sao cho đầu qua xà,kết hợp khi lên thì hít sâu,xuống thì thở ra từ từ.

- Bài tập có tác dụng chơ cơ bắp tay,cánh tay.

2.Bài tập hít xà đơn trong tư thế rộng tay.

- Hai tay nắm chặt lên xà,ở vị trí rộng hơn vai,lòng hai bàn tay hướng ra ngoài.Thân người thả lỏng tự do,hai chân không được chạm đất,bạn có thể đan 2 chân vào nhau và hơi co gối để khi lên có cảm giác khỏe hơn.

Bài tập hít xà đơn đa năng tư thế rộng tay

Bài tập hít xà đơn đa năng tư thế rộng tay

- Với bài tập này thì phần cơ vai,cơ liên sườn và cơ ngực được tác động mạnh mẽ và nhanh phát triển nhất.

3.Bài tập hít xà đơn với hai thanh xà phía trước.

- Tư thế và động tác thì giống với bài tập hít xà đơn trong tư thế hẹp tay,nhưng hai tay nắm chặt vào hai thanh xà nhô ra của xà đơn đa năng.

Tập hít xà với xà đơn đa năng gắn cửa

Tập hít xà với xà đơn đa năng gắn cửa

- Tác dụng của bài tập này thì phần cơ vai và cơ hốc nách được phát triển mạnh mẽ nhất.

4.Bài tập cơ bụng với xà đơn đa năng.

- Hai tay nắm lấy hai thanh xà nhô ra phía trước sao cho lòng bàn tay hướng vào nhau,chân và người thả lỏng tự do.

Tập cơ bụng với xà đơn đa năng

Tập cơ bụng với xà đơn đa năng

- Tiếp theo dùng lực cánh tay kéo người lên cho tới khi khuỷu tay và bắp tay vuông góc,đồng thời 2 chân co gối lên cho tới khi đùi và bụng tạo góc 90 độ.

- Dùng lực của cơ bụng đẩy 2 chân sang bên trái sao cho phần cơ bụng được tác động trực tiếp và nhiều nhất,sau đó đổi bên và thực hiện liên tục.

- Bài tập giúp đánh tan phần mỡ dư thừa ở vùng bụng,đồng thời tác động không nhỏ vào cơ đùi và cơ bắp chân,kết hợp cơ cánh tay.

5.Bài tập hít đất.

- Trước khi thực hiện bài tập hít đất với xà đơn đa năng bạn phải tháo xà ra và úp xà xuống đất.

- Hai tay nắm lấy xà,2 chân duỗi thằng ra sau sao cho mình mũi chân chạm đấy và thực hiện động tác chống đẩy.

Tập hít đất với xà đơn đa năng

Tập hít đất với xà đơn đa năng

- Ngoài ra bạn có thể quay người lại để thực hiện động tác tập cơ tay sau như trong hình dưới.

Tập chống đẩy phía sau với xà đơn gắn cửa

Tập chống đẩy phía sau với xà đơn gắn cửa

Trên đây là toàn bộ các bài tập với xà đơn đa năng,mong rằng các bài tập này sẽ làm thỏa mãn các câu hỏi của bạn đặt ra.Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng loại là: xà đơn treo tường 2016.

 


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Thanh điều hướng
Mặc định Hộp rộng