Các bài tập xà đơn treo treo tường 2016 tại nhà

Một số ưu điểm nổi bật của xà đơn treo tường 2016.

Xà đơn treo tường 2016 có lẽ là dòng xà đơn mà có lượng người tìm kiếm nhiều nhất trên google hiện nay và cũng là sản phẩm bán chạy nhất của Đại Nam tính tới thời điểm hiện tại.Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật?

- Sử dụng nguyên lý ép ren xoáy 2 chiều,với 2 đầu xà là 2 mút cao su chịu lực hút chân không,có độ bám và ma sát cực kì cao chính vì thế không cần phải bắt hay khoan đục vẫn có thể chịu được 3 người lên tường đương với 200kg tải trọng.

- Tận dụng 2 bên cửa hoặc 2 bên lối đi làm nơi lắp xà ( Chú ý sản phẩm có thể lắp cho mọi bề mặt miễn là bề mặt cứng và phẳng như: Gỗ,tường,đá,bê tông... tránh trường hợp là cửa nhựa hoặc thạch cao).Không làm mất diện tích hay không gian như các mẫu xà đơn trong nhà khác.

Nguyên lý hoạt động của xà đơn treo tường 2016

Xà đơn treo tường 2016 sử dụng nguyên lý ép ren tĩnh thông minh

 

- Tháo ra lắp vào di động mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.Phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình mà không phải lo tới chiều cao.

Các bài tập hiệu quả khi sử dụng xà đơn gắn cửa 2016 trong nhà.

Bài tập lên xuống hít xà:

- Tư thế: Người tập trong tư thế 2 tay nắm chắc vào thân xà sao cho chân không chạm đất dùng lực của 2 cánh tay kéo người lên cho tới khi cằm qua xà,cứ liên tục mỗi hiệp từ 6-10 cái/hiệp kết hợp hít thở đều đặn.

Tập hít xà đơn gắn cửa 2016

Tập hít xà đơn gắn cửa 2016

- Tác dụng: Phát triển cơ cánh tay,cơ bắp tay,cơ liên sườn

Bài tập treo người dành cho người đau cột sống:

- Tư thê: 2 tay nắm chắc vào thân xà rộng bằng vai,người trong tư thể thả lỏng chân không chạm đất,dùng lực toàn thân xoay người qua lại liên tục từ 3-5 phút.

- Tác dụng: Đây là bài tập rất hữu ích cho người già,người mắc bệnh cột sống đặc biệt là người bị thoát vị đĩa đệm.

Bài tập bụng giảm mỡ:

- Tư thế: Tháo xà đơn gắn cửa 2016 cho xuống thấp nhất cách mặt đất 20cm dùng 2 chân ngoắc vào thân xà làm điểm tự người nằm ngã ra,dùng lực của cơ bụng gập người lên xuống liên tục mỗi hiệp từ 8-10 cái.

Tập bụng cùng xà đơn gắn cửa 2016

Tập bụng cùng xà đơn gắn cửa 2016

- Tác dụng: Giảm mỡ bụng,tập cơ bụng 6 múi.

Bài tập hít đất:

- Tư thế:Lắp xà đơn gắn tường xuống dưới cách mặt đất 20cm cố định chặt,dùng 2 tay nắm chặt vào thân xà rộng bằng vài,người trong tư thế nằm dài song song với mặt đất.Sau đó tập động tác hít đất lên xuống liên tục.

Tập hít đất

Bài tập hít đất

- Tác dụng: Phát triển cơ ngực,cơ tay.

Bài tập cơ chân:

- Tư thế: Xà đơn được lắp xuống ngang bụng cố định xà lại sau đó gác 1 chân lên,người thẳng đứng dùng lực gập người xuống chân 2 tay dơ thẳng song song với chân,liên tục từ 6-8 cái sau đó đổi chân.

Bài tập chân cùng xà đơn gắn tường

Bài tập chân cùng xà đơn gắn tường

- Tác dụng: Tập cơ bắp chân,cơ đùi,cơ hông.

Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Thanh điều hướng
Mặc định Hộp rộng