Hướng dẫn các bài tập cùng ghế tập tạ đa năng Xuki

Ghế tập tạ đa năng Xuki là dòng giàn tập tạ giá rẻ được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam của hãng Xuki Sport chính vì vậy giá thành vừa rẻ,chất lượng lại đảm bảo.Với thiết kế chắc chắn và đa dạng các bài tập khác nhau sản phẩm là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho việc tập thể hình tại nhà.Tuy nhiên tập đúng cách,cách sử dụng sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết.Đại Nam hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn các bài tập với ghế tập tạ đa năng hiệu quả.

Ghế tập tạ đa năng Xuki tại nhà

Ghế tập tạ đa năng Xuki 

Các bài tập cùng ghế tập tạ đa năng Xuki tại nhà.

 Bài tập đẩy tạ nằm:Với thiết kế ghế nằm có thể điều chỉnh được 3 mức độ nghiêng khác nhau phù hợp cho 3 nhóm cơ ngực là: cơ ngực trên,ngực dưới,cắt ngực.

- Tư thế tập:Người tập nằm xuống ghế tập 2 song song với đòn tạ 2 tay nắm rộng hơn vai,dùng lực của cơ tay và cơ bụng hít sâu vào và đẩy tạo lên khi xuống tạ thì thở mạnh ra cho tới khi thanh đòn tạ gần sát ngực.Cứ đẩy lên đẩy xuống từ 8-12 cái/hiệp.

Bài tập đẩy tạ nằm

Bài tập đẩy tạ nằm cùng giàn tập tạ đa năng

- Chú ý: Đẩy với các mức tạ từ nhẹ tới nặng,đối với người mới tập thì nên tập ở mức độ nhẹ cho các nhóm cơ được thích nghi dần.

- Tác dụng: Phát triển toàn bộ nhóm cơ ngực và cơ tay.

Bài tập ép ngực:

- Tư thế tập: Người nằm ra ghế 2 tay nắm vào 2 tay cán của phần ép ngực kéo mạnh và hít sâu sau đó thở và thả ra dần.

Bài tập ép ngực cùng giàn tập tạ đa năng

Bài tập ép ngực cùng ghế tập tạ đa năng xuki

- Tác dụng: Giúp phần cơ ngực được đầy đặn,phát triển cơ ngực giữ tạo nên vòng ngực đẹp hơn.

Bài tập kéo xô: Đây là điểm thiết kế nổi bật của giàn tạ đa năng Xuki khi có thêm phần kéo xô phía trước.

Bài tập kéo xô cùng ghế tập tạ đa năng Xuki

Bài tập kéo xô cùng ghế tập tạ đa năng Xuki

- Tư thế tập: Người tập kẹp 2 chân cố định vào phần đệm mút 2 tay nắm rộng hơn vai vào thanh đòn,lưng thẳng đứng từ từ kéo từ trên xuống sao cho thanh đòn qua cằm và sát ngực sau đó thả dần ra gần hết tay.Cứ nhịp nhàng kết hợp hít thở sâu từ 10-12 nhịp/hiệp.

- Tác dụng: Phát triển nhóm cơ liên sườn,cơ hốc nách,cơ vai trước

Bài tập vai: 

- Tư thế tập: Tư thế người tập giống hệt phần kéo xô chỉ khác người ngồi qua lưng lại và khi kéo xuống thì người tập phải kéo qua sau gáy gần chạm tới gáy là được sau đó nhả dần ra gần hết tay.

Bài tập kéo xô cùng giàn tập tạ đa năng

Bài tập kéo xô cùng giàn tập tạ đa năng

- Tác dụng: Đây là bài tập giúp tác động mạnh mẽ vào phần cơ vai trước và vai sau,bắp tay trước.

Bài tập đùi trước:

- Tư thế tập: Người tập ngồi thẳng đứng lưng 2 tay nắm vào 2 phần đệm mút phía trước,2 chân ngoắc vào  2 phần đệm mút êm ái phía dưới và dùng động tác đá lăng chân lên sao cho song song với mặt đất.Cứ lặp đi lặp lại từ 10-16 cái/hiệp.

- Tác dụng: Đây là bài tập phát triển nhóm cơ đùi trước.

Bài tập cơ bắp chân và đùi sau:

- Tư thế tập: Người tập trong tư thế nằm sấp trên ghế tập tạ sau đó 2 chân thẳng ra và ngoắc vào 2 phần đệm mút phía trên dùng lực của cơ chân và đùi kéo lên cho tới khi vuông góc rồi nhả dần ra.

- Tác dụng: Tập trung phát triển cơ đùi sau và bắp cơ chân.

Liên hệ mua và đặt ghế tập tạ đa năng Xuki:

- Hotline tư vấn đặt hàng: 0963 236 240

- Địa chỉ: SN19-Tổ 10-Vạn Phúc-Hà Đông-Hà Nội.


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Thanh điều hướng
Mặc định Hộp rộng