Phương pháp tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ tốt nhất

Không cần tới phòng gym tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ vẫn giúp bạn có một thân hình cơ bắp và săn chắc.Bạn có tin không?

Phong trào tập thể hình tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ,đặc biệt là ở các thành phố lớn.Tuy nhiên ở các vùng quê hoặc nhiều bạn không có điều kiện để tham gia các phòng tập thể hình,với bài chia sẻ hôm nay Đại Nam sẽ giúp các bạn tập thể hình tại nhà chuyên nghiệp phát triển cơ bắp toàn diện mà không cần tới dụng cụ tập thể hình.

Tập gym tại nhà không cần dụng cụ

Tập gym tại nhà không cần dụng cụ

>>Tham khảo: Dụng cụ tập thể hình tại nhà.

Những bài tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ phát triển cơ bắp toàn diện.

1.Bài tập cơ ngực.

Tập hít đấy là bài tập tác dụng trực tiếp vào phần cơ ngực,cơ tay,cơ vai.Kết hợp với hít thở nhịp nhàng sẽ giúp hiệu quả hơn trong các bài tập.Hạ người xuống hít thật sâu,nâng người lên thì thở ra.Hít đất được chia làm 3 giai đoạn như sau:

- Giai đoạn đầu:Nếu bạn là người mới bắt đầu tập với bài tập chống đẩy này thì nên tập ở mức độ nhẹ nhàng,để cơ thể thích nghi dần.Bạn có thể tham khảo video sau.

- Giai đoạn 2: Sau khi làm quen với những động tác nhẹ nhàng bạn có thể chuyển sang bài tập khó hơn,đòi hỏi nhiều sức để làm cơ ngực phát triển mạnh mẽ nhất.

 

- Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn dành cho những người muốn cơ bắp phát triển mạnh mẽ,săn chắc với cường độ tập cao.Với bài tập này thì phần cơ ngực sẽ được banh rộng,cơ vai phát triển nhanh hơn.

+ Bạn dùng gạch hoặc tấm gỗ kê lên sàn 2 bên bằng nhau mỗi bên cao tầm 20 cm sau đó đặt tay lên và thực hiện bài tập chống đẩy.Chú ý:Khi xuống ngực phải quá tay không nên xuống sâu quá sẽ ảnh hưởng tới xương vai.

+ Ngoài ra bạn có thể đặt tạ lên lưng và thực hiện bài tập hít đất để gia tăng tải trọng cho cơ thể,sẽ giúp toàn bộ phần cơ trên phát triển nhanh hơn.

Kết luận: Bạn nên thực hiện các bài tập hít đất này từ 8-12 cái/Hiệp.Và thực hiện từ 3-5 hiệp.

>>Xem thêm: Tập gym cho người gầy.

2.Bài tập cơ tay.

- Với việc tập cơ tay không cần dụng cụ bạn có thể thực hiện giống như bài tập hít đất,tuy nhiên tư thế đặt tay lại phải thu hẹp lại như hình bên dưới.2 bàn tay  gần nhau trước ngực rồi thực hiện động tác chống đẩy,lúc này cơ tay sau sẽ tác động nhiều nhất,ngoài ra còn giúp cơ ngực trong phát triển to ra.

Tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ

Tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ

- Ngoài ra bạn có thể tập bài tập cơ tay nâng cao như video dưới đây,sẽ giúp bạn phát triển cơ tay sau,vai và ngực.

3.Bài tập cơ bụng không cần dụng cụ.

 Với việc tập cơ bụng tại nhà không cần dụng cụ thì có rất nhiều các bài tập khác nhau,tuy nhiên để hiệu quả nhất chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn 4 bài tập tốt và nhanh nhất trong việc giảm béo bụng,hình thành cơ bụng 6 múi nam tính hơn.Bạn hãy tham khảo video để thực hiện động tác được chính xác hơn nhé.

4.Bài tập cơ chân.

 Với bài tập cơ chân không cần dụng cụ trụ một chân này thì sẽ giúp phát triển phần cơ bắp chân,cơ đùi và cơ mông.

 

Với những bài tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ trên đây sẽ giúp bạn có thêm đông lực để tập luyện.Chúc các bạn thành công!Nếu bạn có nhu cầu có thể tham khảo các thiết bị thể hình mà chúng tôi đang cung cấp như: giàn tập tạ,máy tập cơ bụng đa năng,xà đơn treo tường 2016.


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Thanh điều hướng
Mặc định Hộp rộng